số liệu thống kê về đội tuyển bóng đá quốc gia brasil gặp đội tuyển serbia

Tuy nhiên, nhận ra cơ hội là một chuyện, tiếp c̑ xstp

【xstp】Viva Consulting Service và UEF đưa sinh viên đến Mỹ thực tập hưởng lương

Tuy nhiên,àUEFđưasinhviênđếnMỹthựctậphưởnglươxstp nhận ra cơ hội là một chuyện, tiếp cận cơ hội để hiện thực hóa giấc mơ vươn ra thế giới lại là một câu chuyện khác. Tiền đề đó luôn rất cần sự quan tâm của nhà trường, doanh nghiệp, xã hội,...

Để giấc mơ của thế hệ trẻ không bị bỏ ngỏ, sáng ngày 14.12.2023, lễ ký kết "Đào tạo gắn kết với doanh nghiệp" giữa Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM và Công ty CP Viva Consulting Service về Chương trình Thực tập hưởng lương tại Mỹ - J1 Program đã diễn ra nhằm tạo điều kiện để sinh viên có thể tiếp cận thị trường việc làm năng động bậc nhất thế giới như Mỹ.

Viva Consulting Service và UEF đưa sinh viên đến Mỹ thực tập hưởng lương- Ảnh 1.

Khi trải nghiệm cuộc sống, làm việc và hưởng lương như người bản địa tại Mỹ với Chương trình thực tập hưởng lương tại Mỹ - J1 Program các bạn sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp thuộc nhiều nhóm ngành sẽ được thực tập tại doanh nghiệp Mỹ trong vòng 12 - 18 tháng. Ngoài ra các bạn còn có thể hưởng mức lương cao trong quá trình thực tập (300.000 - 550.000 đồng/giờ) và được hỗ trợ chỗ ở lên đến 14 - 19 triệu đồng/tháng.

"VIVA GROUP có hệ sinh thái phù hợp với các chương trình đào tạo của UEF. Hy vọng sinh viên có được điều kiện thực tập tốt nhất tại Mỹ vì đây là quốc gia có sự phát triển mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực" - ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ lý do tại sao hợp tác cùng Viva Consulting và bày tỏ kỳ vọng các bạn sinh viên UEF có thể tận dụng cơ hội tuyệt vời này.

TS Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, TS Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng, ThS Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS Lê Dũng - Trưởng phòng Đào tạo cùng lãnh đạo các khoa, đơn vị và sinh viên UEF rất hào hứng và đặt nhiều câu hỏi cho Viva Consulting về chương trình cũng như những điều kiện, lợi ích khi tham gia của sinh viên.

Về phía Viva Consulting, bà Nguyễn Thị Phương Uyên - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Viva Consulting Service và VIVA GROUP; bà Nguyễn Thị Phương An - Giám đốc chuyên môn Công ty CP Viva Consulting Service và VIVA GROUP cùng đội ngũ chuyên viên đã lần lượt giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin chương trình và đồng thời trao tặng 5 suất học bổng thực tập Mỹ cho sinh viên UEF, với mỗi suất trị giá 2.000 USD (tương đương 47 triệu đồng).

Viva Consulting Service và UEF đưa sinh viên đến Mỹ thực tập hưởng lương- Ảnh 2.

"Với vai trò là cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, Viva Consulting Service xây dựng lộ trình tiếp ngay sau khi các bạn sinh viên tốt nghiệp giúp các bạn nâng tầm năng lực, kinh nghiệm, nhân hiệu tại các doanh nghiệp uy tín tại Mỹ", bà Nguyễn Thị Phương Uyên một lần nữa khẳng định giá trị tuyệt vời của buổi lễ ký kết.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap